top of page
ค้นหา
  • fernandoufa

เว็ ป ข่าว Heart of Hayling Boxing Club มีหลายพันธนาคาร แต่พวกเขาไม่สามารถใช้มันเพื่อช่วยให้รอดชีวิต


บางครั้งสโมสรกีฬาให้สมาชิกมากกว่าโอกาสในการออกกำลังกายและอยู่ใกล้เคียงกับผู้ที่มีความคิดคล้าย ๆ กัน หนึ่งในองค์กรดังกล่าวคือชมรมมวย Heart of Hayling (HoH) ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยความช่วยเหลือด้านการเงินจาก Lions Club ของเกาะ ในระยะเวลาอันสั้นสโมสรได้เปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น จากการจัดการกับความโกรธและปัญหาสุขภาพจิตของวัยรุ่นจากภูมิหลังที่เปราะบาง HoH ได้ช่วยให้ห่างไกลจากปัญหายาเสพติดที่อาจเกิดขึ้นโดยการควบคุมพลังของการออกกำลังกายประจำสัปดาห์ในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรและให้กำลังใจ ในชุมชนเกาะสั้น ๆ เพื่อให้วัยรุ่นได้พบปะกันเจ้าหน้าที่ของ HoH ตระหนักดีว่าสโมสรของพวกเขาให้ความต้องการทางสังคมเป็นอย่างมาก และอนาคตของพวกเขาในปัจจุบันนั้นเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนอย่างมากในโลกที่คุ้นเคยกับการถูกล็อค Wendy Coates ผู้จัดงาน HoH ให้ข่าวอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับปัญหาการระบาดของโรค Covid-19 ทำให้สโมสรที่เชื่อมั่นอย่างแน่นหนาตามชื่อของพวกเขาบ่งบอกว่าพวกเขาอยู่ในหัวใจของชุมชน 'มีผลกระทบต่อเราอย่างมาก' Coates กล่าว ‘เรามีนักมวยประมาณ 150 คนที่เข้าร่วมทุกสัปดาห์โดยส่วนใหญ่มาจากขั้นตอนที่สำคัญ 2 และ 3 จุดสิ้นสุดของโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นและจุดเริ่มต้นของโรงเรียนมัธยม kids เด็ก ๆ ของเรามาด้วยเพราะช่วยแก้ไขปัญหาความโกรธเราทราบเป็นอย่างมากว่าบางคนมาจากครอบครัวที่อ่อนแอ ‘เราพูดเมื่อเราเริ่มต้นว่าเราจะไม่หันไปหาเด็กหรือผู้ใหญ่เนื่องจากเงิน ‘มี aves haves’ จำนวนมากและ ‘มี nots’ บน Hayling ใช่มีบางคนที่ร่ำรวย แต่ยังมีครอบครัวจำนวนมากเกี่ยวกับเครดิตยูนิเวอร์แซลจำนวนมากที่พ่อแม่ทำงานในสถานดูแลหรืออุตสาหกรรมในช่วงวันหยุด ‘เป็นผลให้เราไม่เคยทำเงินเป็นจำนวนมากจากผู้คนจริง ๆ ที่เข้ามาทางประตู - เพียงแค่ประมาณ 2,800 ปอนด์จากใบเสร็จรับเงินทั้งหมดของฉันที่ฉันจะบอก ‘เมื่อเทียบกับค่าเช่าของเราคือ 6,000 ปอนด์ประกันอีก 1,000 ปอนด์และการปกป้องก็อยู่ที่ประมาณ 1,000 ปอนด์ - ทุกอย่างมีค่าใช้จ่าย สปอร์ตอังกฤษประกาศเมื่อปลายเดือนที่แล้วว่าพวกเขาทำเงินได้ถึง 195 ล้านปอนด์เพื่อช่วยสโมสรกีฬารับมือกับปัญหาทางการเงินที่เกิดขึ้นเนื่องจาก Covid-19 ข่าวดีสำหรับบางคน แต่ไม่ใช่สำหรับ HoH ‘ปัญหาเกี่ยวกับการเสนอราคาสำหรับเงินช่วยเหลือคือคุณต้องมีความเฉพาะเจาะจง - ฉันเข้าใจได้ว่าเพราะบางส่วนกำลังใช้เงินของผู้เสียภาษี "โคทส์อธิบาย ‘ฉันรู้ว่า Sport England ทำเงินได้ แต่ฉันได้พูดกับพวกเขาและเราไม่ผ่านการคัดเลือกเพราะเรามีเงินอยู่แล้วที่เราไม่ได้ใช้ ‘ฉันมีเงิน 4,750 ปอนด์ในบัญชีธนาคารของเราจาก Sport England เพื่อให้เราใช้ในการฝึกอบรมโค้ชของเรา ‘มีค่าใช้จ่ายประมาณ 270 ปอนด์สำหรับแต่ละคนเพื่อรับตราฝึกสอนระดับ 2 และพวกเขาจำเป็นต้องเรียนหลักสูตรเหล่านั้น money เงินนั้นมีไว้สำหรับใส่แหวนเพื่อฝึกฝนไม่มีอะไรที่ฉันสามารถใช้จ่ายได้ ไม่มีความยืดหยุ่น ‘เรามีเงินจากสภาเขตแฮมเชียร์เพื่อใช้ในการฝึกอบรมสุขภาพจิตสำหรับนักมวยของเรา ฉันไม่สามารถใช้สิ่งนั้นอย่างใดอย่างหนึ่งได้ ‘หลังจากที่เราเริ่มต้นเราได้รับเงินจากมูลนิธิการกุศล Hampshire & Isle of Wight ซึ่งได้รับทุนจากธุรกิจในท้องถิ่น เงินช่วยเหลือของเราได้รับทุนจาก Kenwood ‘พวกเขาไม่ทราบว่าต้องใช้เงินจำนวนเท่าใดในอุปกรณ์และพวกเขายังอนุญาตให้เราใช้เงินบางส่วนในค่าเช่า ‘เรายังใช้มันเพื่อซื้อเหรียญใบรับรองและรางวัลสำหรับนักมวยด้วย นั่นอาจฟังดูเล็กน้อย แต่สำหรับเด็กบางคนมันเป็นสิ่งแรกที่พวกเขาเคยได้รับ - เป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาเห็นว่าพวกเขากำลังประสบความสำเร็จบางอย่าง ' เช่นเดียวกับสโมสรกีฬาหลายแห่ง HoH ซึ่งเมื่อต้นปีได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งปีในการแข่งขันกีฬาประจำปี Havant Borough Council Awards ได้ใช้แนวคิดออนไลน์ในการเสนอราคาเพื่อให้นักมวยมีส่วนร่วม เฉพาะในสัปดาห์นี้พวกเขาได้เริ่มโครงการสื่อสังคมออนไลน์ 'Skip for Hayling' สมาชิกจะถูกขอให้วิดีโอข้ามตัวเองและโพสต์ออนไลน์ 'เราใช้เงิน 400 ปอนด์ในการข้ามเชือก "โคตส์กล่าว ‘พวกเขากำลังถูกส่งไปยังนักมวย แต่ครอบครัวใด ๆ ใน Hayling สามารถขอหนึ่งคน - (HoH) อาสาสมัครที่ออกยาและห่ออาหารก็กำลังรอเชือกด้วยเช่นกัน ‘เราขอให้ทุกคนเริ่มข้ามและโพสต์วิดีโอออนไลน์ มันเป็นสิ่งสำคัญที่เด็ก ๆ รู้สึกว่าเรายังคงติดต่อกับพวกเขาและยังคงมีส่วนร่วมกับพวกเขา ' Coates ดำเนินการต่อ: ‘ทุนทั้งหมดในขณะนี้คือการรับไม้กอล์ฟผ่านการล็อค แต่เรากังวลมากขึ้นเมื่อการปิดการล็อคสิ้นสุด - นั่นคือตอนที่เราต้องการมันจริงๆ ‘เมื่อการล็อคดาวน์สิ้นสุดลงอาจมีช่องว่างที่กว้างขึ้นในแง่ของความไม่เท่าเทียมที่เกิดจากการระบาดใหญ่ ‘หากเราไม่แก้ไขปัญหาเหล่านั้นอาจเพิ่มปัญหาสุขภาพจิตของบางคนและทำให้ชุมชนตึงเครียดมากขึ้น ‘เราต้องการเรียกใช้บางสิ่งที่คล้ายกับโครงการ Double Club ของ Arsenal เราเช่าห้องพิเศษในวันพุธและทำงานกับโรงเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยม ยอดเหล็กเพชร

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page