top of page
ค้นหา
  • fernandoufa

มวย 7 สี วัน นี้ ราคา ต่อ รอง Lomachenko ไม่ควรเป็นอันดับหนึ่ง P4P; ได้รับของขวัญกับฉัน


Vasiliy Lomachenko-Teofimo Lopez เป็นหนึ่งในการต่อสู้ที่ Gary Russell Jr. สนใจมากที่สุดในการดูว่าธุรกิจมวยกลับมาเป็นปกติเมื่อใด อย่างไรก็ตามหาก Lopez ชนะ Lomachenko แชมป์เฟเธอร์เวทเวท WBC ที่ครองตำแหน่งยาวนานจะไม่พิจารณา Lopez นักมวยที่เก่งที่สุดในการเล่นกีฬาเป็นปอนด์ต่อปอนด์ “ ฉันไม่คิดว่า Lomachenko ควรเป็นเงินปอนด์” รัสเซลบอกกับ AB Boxing News ในระหว่างการสัมภาษณ์ที่โพสต์ลงในช่อง YouTube ในวันเสาร์ “ ถ้าฉันไม่คิดว่า Lomachenko ควรจะเป็นปอนด์ต่อปอนด์มันไม่สำคัญว่าเขาจะเอาชนะ Lomachenko ได้หรือไม่ เขาไม่ควรจะเป็นปอนด์ต่อปอนด์ Lomachenko ไม่ควรเป็นเงินปอนด์สำหรับ ฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นนักสู้ปอนด์ต่อปอนด์” รัสเซลไม่เชื่อว่า Lomachenko นั้นดีกว่าเขาเช่นกันแม้ว่า Lomachenko จะแพ้รัสเซลในการต่อสู้ 12 นัด 126 ปอนด์ในเดือนมิถุนายน 2014 รัสเซลวัย 31 ปีรู้สึกว่าการคายน้ำทำให้เขาสูญเสียเงินไปในการต่อสู้ครั้งนั้น - เฟเธอร์เวท WBO ชื่อเวทเวทที่ StubHub Center ในคาร์สันแคลิฟอร์เนีย รัสเซลหวังที่จะต่อสู้กับ Lomachenko อีกครั้งคราวนี้มันจะเบาลง “ Vasiliy Lomachenko เขารู้ว่าเขาได้รับของขวัญ” รัสเซลกล่าว “ เขาไม่ได้มีความเร็วมือเท่าที่ฉันมีคุณมีความสามารถในการชกมวยความเป็นแม่ทัพและ IQ ที่ฉันได้รับ เขาได้รับการปรุงรสเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วเขาไม่สามารถ f - k กับฉันได้จริงๆ เขาได้รับของขวัญ เขาต่อสู้รุ่นที่ขาดน้ำซึ่งเป็นรุ่นที่ต่ำที่สุดของนายแกรี่รัสเซลจูเนียร์ “ คุณรู้และมันคือการต่อสู้ที่แยกกันตัดสินใจ และเขาได้ [พยักหน้า] และมันก็เป็นเรื่องล้มลงในการต่อสู้ที่ไม่ได้เรียกมาฉันรู้ว่าฉันไม่ได้อยู่ที่นี่หรือที่นั่น แต่ฉันวางแผนที่จะเลื่อนขึ้นไปเป็น 135 เขาอยู่ที่ 135 ฉันอยากได้การต่อสู้ครั้งนั้นอีกครั้ง คุณรู้ไหมว่าฉันกำลังพูดอะไรอยู่” Lomachenko ของยูเครน (14-1, 10 Kos) เอาชนะรัสเซล (31-1, 18 Kos) โดยการตัดสินใจส่วนใหญ่ Lomachenko ชนะแปดรอบใน Scorecard สองใบ (116-112, 116-112) ในขณะที่ผู้พิพากษาอีกคนทำประตูสู้กัน (114-114) รัสเซลซึ่งเป็นนักกีฬาโอลิมปิกในสหรัฐอเมริกาในปี 2008 ได้แสดงให้เห็นถึงการแสดงของเขากับ Lomachenko มาอย่างยาวนานในการต่อสู้ของเขาที่มีน้ำหนักในช่วงเวลาที่นำไปสู่การต่อสู้ครั้งนั้น “ ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่นี่” รัสเซลกล่าว “ ฉันไม่คิดว่าจะไม่มีใครสามารถแข่งขันกับฉันได้ คุณรู้ไหมฉันมีอาการสะอึกหนึ่งในอาชีพการงานของฉันเพราะฉันยังเด็ก คุณรู้ไหมฉันยังเด็กและฉันก็ไม่ฉลาดเหมือนตอนนี้ คุณรู้ไหมถ้าฉันฉลาดเท่าตอนนี้เมื่อฉันต่อสู้กับ Vasiliy Lomachenko ฉันจะไม่ลดน้ำหนัก คุณรู้ไหมฉันต้องสูญเสีย£5½ [เมื่อชั่งน้ำหนักเข้าหา] “ ฉันจะไม่ลดน้ำหนักแบบที่ฉันทำในห้องซาวน่าและสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมด ฉันจะไม่ลดน้ำหนักนั้น ฉันจะปล่อยให้พวกเขาปรับฉัน ฉันจะเอาชนะลานั้นและฉันก็จะไม่ได้รับตำแหน่งคุณก็รู้เหมือนที่ [Orlando] Salido ทำ คุณรู้ แต่ฉันไม่ได้รับการศึกษามากพอคุณสามารถรู้ได้ในเวลานั้น แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น” Washington, D.C. , native ได้ถือครองตำแหน่ง WBC เฟเธอร์เวทเวทต์เป็นเวลาห้าปี รัสเซลไม่คิดว่าเขาจะมีอะไรเหลือให้พิสูจน์ในหมวดน้ำหนัก 126 ปอนด์ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงพูดถึงเรื่องการยกน้ำหนักสองชั้นขึ้นไปจนถึงน้ำหนักเบาเพื่อเผชิญหน้ากับ Gervonta Davis, Devin Haney หรือ Lomachenko “ ฉันสนใจที่จะเห็นการต่อสู้ของ Teofimo และ Lomachenko” รัสเซลกล่าว “ ฉันสนใจที่จะเห็นการต่อสู้ครั้งนี้อย่างแน่นอน ฉันไม่สนใจว่าใครจะชนะ ฉันต้องการ Lomachenko อยู่ดี เขาสามารถสูญเสีย ไม่เป็นไร ฉันต้องการ Lomachenko ผู้ชายดูฉันต้องทำเพื่อตัวเอง และฉันรู้สึกว่ามันเป็นความบังเอิญ คุณต้องทำมันอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ให้ฉันเห็น พิสูจน์ให้ฉันเห็น ทำให้ฉันเป็นผู้ศรัทธาเพราะฉันไม่เชื่อว่า sh-t บอกให้เขามารับมัน” ผล มวย วั นี้

ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page